இந்த கொடுமைக்கு பேசாம கல்யாணமே பண்ணிக்கலாம்- கடுப்பு பாகம் 2

அன்பர்களுக்கு வணக்கம், என்னோட முதல் புலம்பலை படிக்காதவங்க தயவு செஞ்சு படிச்சுருங்க. இல்லைனா ஒரு கன்டினுயுட்டி மிஸ் ஆகும்.


 படிச்சுட்டிங்கனா நான் எதை பத்தி பேசறேங்கறது உங்களுக்கு நல்லா புரியும். என்னோட புலம்பல் ஒட்டு மொத்த பெண்கள் சமுதாயத்தை குறிப்பிடறதா தப்பா நினைக்க வேண்டாம். என் வாழ்க்கைல தினசரி எதிர்படற, பார்க்கும் போதுலாம் ஒரு 2 செகன்ட் கண்ணை மூடி "முடியலைடா சாமி"னு சொல்ல வைக்கற சில அல்டாப் ஆண்ட்டி & ஃபிகர்களை மட்டும்தான் நான் திட்டி தீர்க்கனும்னு நினைக்கறேன்.

உங்ககிட்ட ஒரு விசயம் சொல்றங்க, நீங்களும் முயற்சி பண்ணி பாருங்க, எப்பவாவது ஏன்னே தெரியாமா ரொம்ப சலிப்பா, அலுப்பா எந்த வேலையும் செய்யறதுக்கு மனசே வராம இருக்கும் போது ரொம்ப நாளா உங்களை வெறுப்பேத்தறவங்களை, யார்கிட்டயாவது திட்டி புலம்பி பாருங்க அப்படி ஒரு எனர்ஜி வரும், உற்சாகம் பிறக்கும், நான் சொல்லும் போது பைத்தியகாரத்தனமா இருக்கும், ட்ரை பன்னிங்கனா கண்டிப்பா என்னை குருவா ஏத்துகிட்டு ஆசிரமம் ஆரம்பிக்கலாமானு கேட்பிங்க.
 
சரி, நாம புலம்பலுக்கு வருவோம். அடுத்து இன்னைக்கு நான் திட்ட போறது 3 பேர் அ. முதல்ல ஒரு ஆண்ட்டிய பார்ப்போம், அது உண்மைலயே ஆண்ட்டிதான் வயசு 40க்கு மேல இருக்கும், ஆனா போட்டு வரது ஸ்லீவ்லஸ் ஜாக்கெட் தான், மறக்காம டை போட்டுக்கும். கல்யாணம் ஆகாத பொன்னுங்க கூட பொன்னுங்களோட மட்டும்தான் கேண்டீன் போகறாங்க. ஆனா அந்த ஆண்டி எப்பவும் ஆண்களோட மட்டும்தான் பேசும் வெளிய போகும், எல்லாமே. உடனே சமுக ஆர்வலர்கள் "இது மாதிரி பேசறது தப்பா?"னு கேட்காதிங்க. 

வெறும் பேச்சோட நிறுத்திருந்தா எனக்கு எதுவும் தோணிருக்காது. அவங்க பையன் வயசுல ஒருத்தன் பஜ்ஜி தின்ன பேப்பர சுருட்டி அவங்க ப்ளவுஸ்க்கு பின் பக்கமா சொருகறான். இதை ஆரோக்கியமான நட்புனு சொல்ல முடியுமா? நெருக்கமான நட்பா இருந்தாலும் இப்படியா? நானும் இஞ்சினியரிங் காலேஜ் போய் படிச்சவன் தான், அங்கலாம் லவ்வர்ஸ் தான் இந்த மாதிரி சில்மிஷம் பன்னிப்பாங்க, அதுவும் யாரும் பார்க்காதப்ப. ஆனா இவங்க? 

அட நான் ஒன்னும் மத்தவங்களை குறை சொல்ற அளவுக்கு யோக்கியன்னு சொல்லிக்கலைப்பா, செய்ங்க வேனாம்னு சொல்லலை, மத்தவங்க பார்த்தாமுகத்தை திருப்பிக்கற அளவுக்கு செய்ங்க, காறி துப்பற அளவுக்கு செய்யாதிங்க, வயசுக்குனு ஒரு................ இருக்கு.

அடுத்து நான் பொதுவா பெண்களை பார்த்து கேட்கறேன். ஒரு 35 வயசுக்கு அப்புறம் தொப்பையும் தொந்தியுமா ஒரு ஆண் ஜீன்ஸும் ஸ்லிவ்லஸ் பனியனமா டைட்டா போட்டுகிட்டு வந்தா நீங்க சைட் அடிப்பிங்களா? கடுப்பு ஆவிங்கல்ல? அப்புறம் ஏன் நீங்க மட்டும் படிக்கறப்ப எடுத்த சுடிதார் அ பிள்ளை பெத்ததுக்கு அப்புறம் போட்டு வந்து எங்களை வெறுப்பேத்துறீங்க? ஒன்னு சொல்றேன் நல்லா தெரிஞ்சுக்கங்க. கல்யாணம் ஆன பொன்னுங்களை கரெக்ட் பன்ன நினைக்கலனாலும் பசங்க சைட் மட்டும் அடிப்பாங்க, எப்ப? புடவைல அம்சமா இருக்கும் போது, அப்பதான் பங்களுக்கு கல்யான ஆசையே வரும். நீங்க சுடிதார் போட்டிங்க நாங்க எங்க தலைவர் நித்தியானந்தாகிட்ட சொல்லிடுவோம்.

இதை நான் ஏன் சொல்றனா நான் மரியாதை வச்சுருக்க சில லேடிஸ் அ கூட சுடிதார் ல பார்க்கும் போது செம காண்டாகுது. எல்லாரையும் சொல்லலை. உடம்பு பெருசான ஆண்ட்டிங்கள நான் கெஞ்சி கேட்கறேன், சுடிதார் போடாதிங்க, தொப்பை தெரியுது.

அடுத்து குறிப்பா நான் ஒருத்திய திட்டியே ஆகனும். அவ என்னை விட வயசுல பெரியவளா இருந்தாலும் மரியாதை குடுக்க மாட்டேன். உண்மையிலேயே ரொம்ப சுமாராதாங்க இருப்பா. அதுவும் மாடர்ன் ட்ரெஸ் போட்டு வந்தா நீங்க திரும்பி கூட பார்க்க மாட்டிங்க. ஏதோ வாரம் 3 பட்டு புடவை கட்டறதால கொஞ்சம் பேர் திரும்பி பார்க்கறாங்க அவளை. ஒரு மஞ்சள் கலர் TVS ஸ்கூட்டிய வச்சுகிட்டு அவ பன்ற அட்டகாசம் இருக்கே யப்பா. எனக்கு தெரிஞ்சு சூப்பர் ஃபிகருங்க கூட இந்த சீன் போட்டது இல்லைடா சாமி. 

எல்லாரும் வேலை முடிஞ்சு போறப்ப வெயிட் பன்னி வண்டிய ஸ்டார்ட் பன்னுவா, ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொருத்தரை செலக்ட் பன்னிகிட்டு அவங்க வண்டிய வேணும்னே விட்டு விட்டு ஒவர் டேக் பன்னி ரேஸ்க்கு கூப்டுவா,  எனக்கு முதல் தடவை கோபம் வந்து லாரி,பஸ் லாம் தாண்டி சந்துக்குள்ளலாம் வண்டிய விட்டு அவளை ஓவர்டேக் பன்னேன். சரி எனக்கு மட்டும் தான் இப்படினு நினைச்சா என்னை மாதிரி என் கூட வேலை பார்க்கற பல பேரை இப்படி சீண்டிருக்கா, ஒரு படிக்கற பொன்னு இப்படி பன்னா பரவாயில்லை, பாடம் நடத்தற லெக்சுரர் இப்படி பன்னலாமா? 

பன்னக் கூடாதுனு நினைக்கறவங்க கீழே GOOGLE ID ய வச்சோ இல்லை டாப் ல இருக்க ஃபேஸ்புக் கமெண்ட் லயோ உங்க கருத்தை பகிர்ந்துக்கங்க.

(மேலே இருக்கும் அனைத்து படங்களும் கூகுலில் இருந்து எடுக்கப்பட்டவை)

இதெல்லாம் பார்க்கும் போது பேசாம கல்யாணம் பன்னிக்கலாம்னு தோனுது, இதுக்கும் கல்யாணத்துக்கும் என்ன சம்பந்தங்கறதை அடுத்த பதிவுல சொல்றேன்.எனக்கு திரும்ப கடுப்பாகும் போது என் வெறுப்பை உங்ககிட்ட பகிர்ந்துக்கறேன்.

Comments

  1. // நாங்க எங்க தலைவர் நித்தியானந்தாகிட்ட சொல்லிடுவோம்//
    நல்லா தான இருந்த அப்புறம் இன்னொரு கொடுமைய கூட சேக்க(சேர்கிறாய்)

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. எங்க ஊர்ல "தெரியாத பிசாசை விட தெரிந்த பேய் நல்லது" ன்னு சொல்லுவாங்க

    ReplyDelete
  4. இதுக்கும் கல்யாணத்துக்கும் என்ன சம்பந்தங்கறதை அடுத்த பதிவுல சொல்றேன்
    i'm wating

    ReplyDelete
  5. சூப்பர் மாமா நானும் இப்பிடி நிறைய தொல்லைய அனுபவிக்கிறான்.....

    ReplyDelete
  6. //ரொம்ப சலிப்பா, அலுப்பா எந்த வேலையும் செய்யறதுக்கு மனசே வராம இருக்கும் போது ரொம்ப நாளா உங்களை வெறுப்பேத்தறவங்களை, யார்கிட்டயாவது திட்டி புலம்பி பாருங்க அப்படி ஒரு எனர்ஜி வரும், உற்சாகம் பிறக்கும், நான் சொல்லும் போது பைத்தியகாரத்தனமா இருக்கும், ட்ரை பன்னிங்கனா கண்டிப்பா என்னை குருவா ஏத்துகிட்டு ஆசிரமம் ஆரம்பிக்கலாமானு கேட்பிங்க.//
    அடப்பாவமே சிரிப்பதா அழுவதா தெரியவில்லை. நல்லா கொடுக்கறாருய்யா ஐடியா.! பதிவெல்லாம் வித்தியாசமா இருக்கே.. படித்துவிட்டு, கம்முன்னு நகர்ந்திடவேண்டியதுதான்.

    ReplyDelete
    Replies
    1. முயற்சி பன்னி பார்க்காம எந்த விசயத்தையும் முடிவுக்கு வரக் கூடாது. ஒரே ஒரு தடவை முயற்சி பன்னி பாருங்க

      Delete
  7. வாங்க ஐடியா மணி....நானும் ரொம் போரடிச்சுப்போய் இருக்கன்.முயற்சி பண்ணிட்டு பரிசீலிக்கிறேன்...தங்களை குருவாக்குவதா என்றுஃஃஃதிட்டுங்க பாஸ'......பதிவிற்கு கருத்திட்டு வம்பில மாட்டிக்க மாட்டனே....எஸ்கேப்

    ReplyDelete
  8. its better to concentrate on your job than watching those people, there is nothing in ones outer appearance its always the skin and flesh- - try to make good engineers

    ReplyDelete
  9. //எல்லாரும் வேலை முடிஞ்சு போறப்ப வெயிட் பன்னி வண்டிய ஸ்டார்ட் பன்னுவா, ஒவ்வொரு நாளும் ஒவ்வொருத்தரை செலக்ட் பன்னிகிட்டு அவங்க வண்டிய வேணும்னே விட்டு விட்டு ஒவர் டேக் பன்னி ரேஸ்க்கு கூப்டுவா, எனக்கு முதல் தடவை கோபம் வந்து லாரி,பஸ் லாம் தாண்டி சந்துக்குள்ளலாம் வண்டிய விட்டு அவளை ஓவர்டேக் பன்னேன். சரி எனக்கு மட்டும் தான் இப்படினு நினைச்சா என்னை மாதிரி என் கூட வேலை பார்க்கற பல பேரை இப்படி சீண்டிருக்கா, ஒரு படிக்கற பொன்னு இப்படி பன்னா பரவாயில்லை, பாடம் நடத்தற லெக்சுரர் இப்படி பன்னலாமா? //
    அவுங்களுக்கு நீங்க பாடம் எடுத்து இருக்கலாமே நீங்க ஓவர்டகே எடுத்து சைடு காட்டி கீழே விழ வைத்து இருக்கலாம் அதோடு நிறுத்தி இருப்பாங்க, என்ன நண்பா இப்படி எல்லா இடத்திலும் யாமந்துட்டே இருக்கீங்க, இங்க வந்து போலம்புறீங்க, தைரியமா இருங்க நண்பா

    ReplyDelete
  10. கல்யாணம் மட்டும் ஆகட்டும், அப்புறம் "இந்தக் கொடுமைக்கு பேசாம பேச்சலராகவே இருந்திருக்கலாம்" அப்படிங்கிற தலைப்புல தினம் ஒரு பதிவு எழுதுவீங்க....

    ReplyDelete
  11. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

இவங்களுக்கெல்லாம் பெரிய புத்திசாலினு நினைப்பு?

கலாய்ச்சுட்டாராமாம்...

Indiana Jones And The Temple Of Doom திரை விமர்சனம்